Cac template



5 Blogger Templates hỗ trợ cho Seo

Nếu bạn bắt đầu viết blog trên nền tảng bloggger việc bạn quan tâm đầu tiên là làm sao kiếm được template hỗ trợ tốt nhất cho seo cũng như có đầy đủ những tính năng mà không phải chỉnh sửa gì nhiều thêm nữa. Sau đây là tập hợp 5 Blogger Templates hỗ trợ tốt cho việc Seo, nhằm tăng thứ hạng blog của bạn trên công cụ tìm kiếm.

Thesis Blogger Template


Thesis Template là một tempale đẹp, gọn nhẹ và hỗ trợ tốt cho việc Seo. Nguyên bản của nó là dành cho Wordpress nhưng đã được Coverted sang Blogger template bởi Hack Tutors.

Thesis Blogger Template

Platinum Blogger Template

Platinum là một Blogger template đầy đủ tính năng thích hợp với blog mọi thể loại
Platinum Blogger Template

Flash News Blogger Template

Flash News là template thích hợp cho các blog tin tức hay các blog về công nghệ được trình bày dạng News, tích hợp đầy đủ chức năng.
Flash News Blogger Template

Social Eyes Blogger Template

Social Eyes Blogger template là template mới nhất của HackTutors dùng cho blog cá nhân được viết mới với các tính năng kết nối các mạng xã hội giúp bạn dễ dàng blogging ngay mà không cần phải chỉnh sửa gì thêm nữa.
Social Eyes Blogger Template
Đây là 5 Blogger template hỗ trợ tốt cho việc Seo mà bạn cần quan tâm khi bắt đầu tạo lập blog, tất cả đều miễn phí. Chúc bạn lựa chọn được template ưng ý cho riêng mình.


Responses

1 Respones to "Cac template"

Đăng nhận xét

 

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors